Linh tinh 8

Thông tin xuất bản Hồ ly

Cuối cùng cũng đợi được đến ngày cầm Hồ ly trên tay, hiện tại Sách Việt đã có thông tin chính thức về việc sẽ xuất bản Hồ ly trong tháng này. Blog Sách Việt đã đăng trích đoạn đầu.(LINK)

Thông tin cho các nàng mừng nhé! 🙂

 

8 bình luận về “Thông tin xuất bản Hồ ly”

  1. bn ơi, khi tr này xb mìk có mua về đọc nhưg nội dung đoạn sau có bị thay đổi, mìk có hỏi thì bên sv bảo tg thay đổi nd theo ý kiến góp ý của ng` đọc…. Mặc dù đọc kết mới cgx khá hay nhưg thật sự mìk thík cái kết trc hơn. KHN vs TH ở phần trc đc thể hiện rõ sự “hồ ly” vs “sói xám” hơn ở phần sau này và cgx có nhiều cảnh buồn cừoi đau ruột hơn! Vậy nên bh mìk muốn xin bạn bản dịch trc của tr này đc k ? nếu đc mìk sẽ để email lại cho bạn ! cảm ơn bạn nhiều 😀

    Thích

  2. Bạn ơi, cho mìk hỏi một chút đc k? Hình như tr tiểu hồ ly bên sv xb ra k giốg vs bản dịch trc đây, từ đoạn hiểu hiểu nguyệt phát hiện ra tề hạo là phong diệp ý, mìk thấy cấu tạo khác hoàn toàn, k có mấy chi tiết buồn cười vỡ bụng ở đoạn đấy nữa. Tại sao vậy bạn????? Mìk rất thík phần đấy nên nếu như nó đã k đc xb liệu mìk có thể xin bạn bản dịch trc của tr k?

    Thích

Buôn dưa lê táo tàu nào~!

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.